IV. NGHĨA VỤ CỦA KHÁCH HÀNG:
17. Khách hàng bảo đảm rằng anh ta là chủ hàng hoặc là người đại diện  được ủy quyền của chủ hàng và anh ta được ủy quyền để chấp nhận, và sẽ  chấp nhận CĐKKDC này không chỉ cho chính anh ta mà còn như đại lý nhân  danh của chủ hàng.
 
 18. Khách hàng bảo đảm rằng anh ta có sự  hiểu biết hợp lí về những vấn đề liên quan đến sự điều hành kinh doanh  của anh ta, bao gồm nhưng không giới hạn các điều kiện mua bán hàng hóa  và tất cả những vấn đề khác có liên quan.
 
 19. Khách hàng sẽ cung cấp những chỉ dẫn đầy đủ và khả thi.
 
 20. Khách hàng bảo đảm rằng sự mô tả hàng hóa chi tiết và đầy đủ, cẩn thận và chính xác.
 
 21. Khách hàng bảo đảm rằng hàng hóa được đóng gói và ghi nhãn đúng trừ  khi công ty đã chấp nhận những chỉ thị có liên quan đến dịch vụ này.
 
 22. Khách hàng sẽ không giao hoặc buộc công ty phải giải quyết hoặc xử  lý hàng nguy hiểm, trừ khi có thỏa thuận trước và rõ ràng bằng văn bản.
 
 23. Khách hàng sẽ phải bồi thường cho công ty đối với toàn bộ trách  nhiệm, tổn thất, hư hỏng và các chi phí phát sinh bởi việc công ty đã  hành động theo đúng chỉ dẫn của khách hàng hoặc bởi bất kì sự vi phạm  nào của khách hàng về bất kỳ sự bảo đảm nào nêu trong CĐKKDC hoặc bởi sự  cẩu thả của khách hàng.
 
 24. Khách hàng phải trả cho công ty  bằng tiền mặt hoặc như đã thỏa thuận mọi khoản tiền ngay khi đến hạn  thanh toán mà không được khấu trừ hoặc trì hoãn vì bất kì một khiếu nại,  một phản tố chéo hay một sự trừ cấn nào.
 
 V. THỰC HIỆN HỢP ĐỒNG:
 
 A. KHI CÔNG TY LÀ ĐẠI LÝ:
 
 25. Trong phạm vi mà công ty chỉ hoạt động như là một đại lý, thì công  ty không được làm hoặc dự định làm bất kỳ một hợp đồng nào với khách  hàng về chuyên chở, bảo quản hoặc quản lý hàng hóa cũng như bất kỳ một  dịch vụ nào liên quan đến hàng hóa mà chỉ đơn thuần hành động nhân danh  khách hàng trong việc đạt được những dịch vụ đó bằng cách lập các hợp  đồng với bên thứ ba mà các quan hệ trực tiếp thực tế được thiết lập giữa  khách hàng và bên thứ ba này.
 
 26. Công ty sẽ không chịu trách  nhiệm về những hành động và sơ suất của các bên thứ ba nêu ở Điều 25 ở  trên và cũng không chịu trách nhiệm đối với mọi rủi ro hoặc sự thiếu mẫn  cán hoặc lỗi lầm nào đó phát sinh dù cố ý hay không của các đại lý của  bên thứ ba hoặc với người kí hợp đồng liên quan tới lô hàng được giao  nhận, dù họ là người vận tải đường bộ, đường biển hay đường không hoặc  là người quản lý kho hàng hay một người bất kì nào khác.
 
 27. Khi hoạt động như một đại lý, công ty được ủy quyền của khách hàng  để tham gia vào các hợp đồng nhân danh khách hàng và làm mọi việc mà  khách hàng bị ràng buộc bởi các hợp đồng này và hành động về mọi phương  diện dù có trệch khỏi các chỉ dẫn của khách hàng.
 
 28. Công ty  chỉ giao những hàng hóa theo các hợp đồng, các điều khoản, điều kiện và  qui định của các cá nhân, các công ty hoặc những người được ủy quyền  khác nhau theo quyền sở hữu của họ hàng có thể được chuyển.
 
 29. Khách hàng sẽ bảo vệ, bồi thường và không làm tổn hại cho công ty  đối với mọi trách nhiệm, mất mát, hư hỏng và các chi  phí phát sinh bởi  các hợp dồng được ký kết theo các yêu cầu của khách hàng như ở Điều 27  và 28.
- 21/04/2011 13:54 - Điều kiện KD chuẩn của Viffas - Trang 4
 - 21/04/2011 13:53 - Điều kiện KD chuẩn của Viffas - Trang 3
 
- 21/04/2011 13:51 - Điều kiện KD chuẩn của Viffas - Trang 1
 





















